โรม่า ต้องการเก็บ แทมมี่ อับราฮัม ให้อยู่เป็นเสาหลักของทีมต่อไปตั้งค่าตัว 100 ล้านปอนด์

โรม่า แสดงความมุ่งมั่นต้องการเก็บ แทมมี่ อับราฮัม ให้อยู่เป็นเสาหลักของทีมต่อไปกับแผนการเตรียมตั้งค่าตัวหัวหอกตัวเก่งไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ย้ายจากเชลซีไปเล่นในอิตาลีฤดูกาลนี้ ที่ค่าตัว 34 ล้านปอนด์ และฟอร์มกับโรม่าก็กำลังร้อนแรงมาก ยิงไปแล้ว 23 ประตูจาก 37 นัดที่ลงสนาม

ฟอร์มยอดเยี่ยมทำให้ แทมมี่ เริ่มตกเป็นเป้าหมายจากหลายสโมสรในยุโรป โดยเฉพาะบรรดาทีมท็อปของพรีเมียร์ลีก หรือแม้แต่เชลซี ที่มีออพชั่นสามารถซื้อนักเตะคืนได้ในราคา 67 ล้านปอนด์ในปีหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่กำลังมองหาศูนย์หน้าตัวใหม่ในซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะมีข่าวอยู่กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ก็ตาม

โรม่า เองมีสัญญากับหัวหอกวัย 24 ปี จนถึงปี 2026 และตอนนี้พวกเขามีความมุ่งมั่นต้องการเก็บแทมมี่ไว้ใช้งานต่อด้วยการตั้งค่าตัวกันท่าไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม กับสโมสรที่ผลประกอบการขาดทุน 154 ล้านปอนด์ เมื่อตุลาคมปีที่แล้ว ถ้าหากมีใครกล้าทุ่มเงินในราคาใกล้เคียงกับราคาที่ตั้งไว้ ก็คาดว่าพวกเขาไม่น่าจะปฏิเสธข้อเสนอที่ยั่วยวนใจในครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าปล่อยไว้จนถึงปีหน้า พวกเขาก็มีโอกาสเสียแทมมี่คืนกลับไปให้กับเชลซี

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//