นำ 3-0 แต่ตกรอบ! รือดิเกอร์เศร้าชวดพาเชลซีทะลุตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีก

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็กชาวเยอรมันของ เชลซี เปิดใจไม่สามารถช่วยต้นสังกัดทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้จะชนะ เรอัล มาดริด 3-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 120 นาที แต่สกอร์รวม 2 นัดแพ้ “ราชันชุดขาว” 4-5
“สิงห์บลูส์” อยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่เมื่อแพ้เกมแรก 1-3 แต่การบุกมายังซานติอาโก้ เบร์นาเบว พวกเขาทำผลงานได้สุดยอดเมื่อยิงประตูนำเจ้าบ้าน 3-0 แต่ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย โรดรีโก้ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองซัดประตูสำคัญให้ทีมตีไข่แตก 1-3 ซึ่งส่งผลให้สกอร์รวมเท่ากัน 4-4 ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ 30 นาที
กระนั้นนาทีที่ 96 คาริม เบนเซม่า จัดการโขกประตูให้ “โลส บลังโก้” ตามมาเป็น 2-3 และหลังจากนั้นไม่มีทีมไหนทำประตูเพิ่มได้จบเกม เชลซี บุกมาคว้าชัยชนะ แต่เมื่อรวมผล 2 นัดเจ้าบ้านได้ผ่านเข้ารอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 5-4
รือดิเกอร์ เปิดใจว่า “มันเป็นเรื่องดีที่เราไม่ยอมแพ้ มีไม่กี่ทีมที่มาเยือนที่นี่และครองเกมเหนือกว่าพวกเขาเหมือนที่เราทำ ตลอดทั้ง 2 เกมถ้าคุณทำผิดพลาดอย่างที่เราทำ คุณก็มีสิทธิ์โดนลงโทษ”
“เรายิงประตูได้ เราครอบเกมได้ตลอด และเล่นแบบไม่ตื่นตระหนก ผมคิดว่าเราทำได้ดีเยี่ยม ในครึ่งหลังเรายิงประตูได้อีก และทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้ เราพยายามอย่างเต็มที่ ก่อนเกมไม่มีใครบอกว่าเราจะนำ 3-0 แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็แสดงให้เห็นถึงความสามารถเฉพาะตัวที่สุดยอดจาก โมดริด และ เบนเซม่า” รือดิเกอร์ ระบุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//