เราไม่ดีพอ! นาเกิลส์มันน์ชี้พ่ายบียาร์เรอัลเกมแรก ทำบาเยิร์นตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า การออกไปแพ้ บียาร์เรอัล 0-1 ในเกมเลกแรก เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน ถือเป็นจุดสำคัญที่ทำให้ทีมตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่ “เสือใต้” ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ “เรือดำน้ำสีเหลือง” 1-1 ในเกมเลกสอง เมื่อวันอังคารที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา (สกอร์รวมสองนัด บาเยิร์น แพ้ 1-2)
เกมนี้ บาเยิร์น ได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 52 จากการยิงของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซึ่งเกมทำท่าจะต้องมีการต่อเวลาพิเศษต่อไป เพราะสกอร์รวมสองนัด เสมอกัน 1-1 แต่แล้วนาทีที่ 88 บียาร์เรอัล มาได้ประตูไล่เจ๊า จากจังหวะสวนกลับเร็ว ซึ่งจบสกอร์โดย ซามูเอล ซุคเวเซ่ ทำให้ บาเยิร์น จบเส้นทางในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ แค่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเท่านั้น
“เกมเลกแรกถือเป็นกุญแจสำคัญเลย เราไม่ดีพอจริงๆ ในเกมนั้น” นายใหญ่ บาเยิร์น เปิดใจหลังเกม “วันนี้ถือเป็นวันที่เราเล่นดีสุดในรอบสองหรือสามสัปดาห์หลังด้วยซ้ำ เราเล่นด้วยความมุ่งมั่นตั้งแต่เริ่มเกม แต่มันก็เป็นเรื่องยากที่จะสร้างโอกาสในการเจอกับทีมที่ตั้งรับลึกแบบนี้”
ขณะที่ โธมัส มุลเลอร์ แข้งตัวรุกคนเก่ง บาเยิร์น ยอมรับว่า พูดไม่ออกกับการตกรอบครั้งนี้ “ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี มันยากมากที่จะทำใจยอมรับได้ มันน่าเจ็บปวดที่เรามาเสียประตูในช่วงท้ายเกม ทั้งที่โชว์ฟอร์มกันได้ดี เรามีเกมที่ดี เราจำเป็นต้องโทษตัวเองที่ทำได้แค่ประตูเดียว แน่นอนว่า เกมนี้สกอร์ไม่ควรออกมา 1-1”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//