ได้หรอ! “เนวิน” ลั่นนำถ้วยแชมป์ไทยลีก มาฉลองที่ บุรีรัมย์

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ขอรับถ้วยที่สนามเชียงใหม่ หากคว้าแชมป์ได้ แต่จะนำถ้วยแชมป์มาฉลองที่ บุรีรัมย์ ความเคลื่อนไหวในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 ที่เพิ่งผ่านพ้นเกมนัดรองสุดท้ายไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจบเกมบิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี 3-1

เกมดังกล่าว “สิงห์เจ้าท่า” ออกนำไปก่อน 1-0 จากเซร์คิโอ ซัวเรซ อย่างไรก็ตาม “ปราสาทสายฟ้า” มารัว 3 ประตูรวด จาก นาเซอร์ บาราซิต, สุภโชค สารชาติ และเควิน อินเกรโซ่ เก็บสามแต้ม ส่งผู้มาเยือนหมดลุ้นแชมป์ไทยลีก และทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่อคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน เนื่องจากมี 57 คะแนน นำ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง 2 แต้ม ซึ่งในเกมหน้าพวกเขาจะต้องบุกเยือน เชียงใหม่ เอฟซี ที่ตกชั้นไปแล้ว

ล่าสุด เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวบนเวทีหลังจบเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา ระบุว่า จะไม่ขอรับถ้วยแชมป์ที่เชียงใหม่ แต่จะขอกลับมารับถ้วยแชมป์ และฉลองแชมป์ไทยลีกสมัย 8 พร้อมกับแฟนบอล ที่ ช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์ แทน โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมีคิวยกพลไปเยือน เชียงใหม่ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562 เวลา 18.00น. ซึ่งหากพวกเขาคว้าชัยชนะเหนือเจ้าถิ่นได้ จะทำให้คว้าแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 8 ไปครองในทันที

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//