ดีกว่าแค่สกอร์! อ็องเดร โอนาน่า มั่น สเปอร์ส ไม่ได้เหนือกว่าแมนยู


อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ได้เล่นดีกว่าทัพ “ปีศาจแดง” แม้สุดท้าย “ไก่เดือยทอง” จะเก็บชัยชนะด้วยสกอร์ 0-2 ก็ตาม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา
แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส มีโอกาสลุ้นทำประตูทั้งสองฝ่ายในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเจ้าบ้านทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งและมาได้ประตูขึ้นนำจาก ป๊าป ซาร์ นาทีที่ 49 และเกือบได้ประตูอีกหลายครั้ง จนกระทั่งช่วง 10 นาทีสุดท้าย เบน เดวิส ตวัดโดนบอลเบาๆ ก่อนไปแฉลบเท้า ลิซานโดร มาร์ติเนซ เข้าประตู ส่งให้ สเปอร์ส คว้าสามคะแนนได้อย่างงดงาม
โอนาน่า เชื่อว่าผลงานของ แมนฯ ยูฯ ไม่ได้ด้อยกว่า สเปอร์ส แต่ความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ทำให้เกิดความแตกต่างในเกมนี้ “ผมไม่คิดว่าพวกเขา (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์) จะเล่นได้เหนือกว่าเรา เราทำผิดพลาดพอสมควรในครึ่งหลัง แต่ฟุตบอลมันไม่ได้เล่นแค่ครึ่งเดียว เราเริ่มต้นได้ดี สร้างโอกาสได้เยอะ แต่โชคร้ายที่เราไม่ได้ประตู ถ้าเราได้ประตูมันคงเป็นเกมที่แตกต่างออกไป”
“เราสู้ไปด้วยกัน เราเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ บางครั้งช่วงเวลายากลำบากมันไม่ได้เกิดขึ้นแค่ในเกมฟุตบอลเท่านั้น แต่ในชีวิตของเราก็ต้องเคยเจอ เราต้องไม่ตื่นตระหนก และรักษาความเชื่อมั่นเอาไว้ ผมมีความมั่นใจ โชคร้ายที่เราไม่สามารถเก็บชัยชนะในวันนี้ แต่ผมยังมองในแง่บวก”
“ฟุตบอลมันเกี่ยวกับการยิงประตู และเรามีโอกาสสำคัญๆ พอสมควร เราจะต้องพยายามทำงานหนักกันตามแนวทางของเรา ผมรู้ว่าเราจะทำได้ และถ้าเรายังคงมุ่งมั่งแบบนี้ เมื่อจบฤดูกาลทุกอย่างมันจะดีเยี่ยม” อดีตโกล อินเตอร์ มิลาน ระบุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//