ไม่ควรได้เล่นถ้วยชปล.!แฟนอึ้ง นิวคาสเซิ่ล ซัดบอลเข้ากรอบ มิลาน หนเดียว

แฟนบอลลงความเห็นตรงกันในสื่อโซเชี่ยลว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรจาก พรีเมียร์ลีก ไม่คู่ควรได้เล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก แม้จะประเดิมสนามด้วยการบุกไปแบ่งแต้มจาก เอซี มิลาน ได้แบบโนสกอร์เนื่องจากส่งบอลเข้ากรอบทีมเจ้าบ้านได้แค่หนเดียวเท่านั้น
นิวคาสเซิ่ล ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว กลับมาเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นหนแรกในรอบ 20 ปี และบุกไปยันเสมอ มิลาน 0-0 ที่สนาม ซาน ซีโร่ เมื่อวันอังคารที่ 19 ก.ย.ทั้งๆที่โดนเจ้าบ้านส่องยิงเป็นระลอก แต่มาได้นายทวาร นิค โพ้พ ช่วยเซฟเอาไว้หลายหน
ถึงกระนั้น แม้จะคว้าผลลัพธ์ได้ดีในฐานะทีมน้องใหม่ของรายการนี้ แต่ไม่วายที่ สาลิกาดง จะถูกแฟนบอลรุมเฉ่งในสื่อโซเชี่ยลเนื่องจากตลอด 90 นาทีพวกเขาส่งบอลเข้ากรอบแค่หนเดียวทั้งๆที่ ปีศาจแดงดำ เพิ่งโดน อินเตอร์ มิลาน ขยี้เละ 5-1 ในเกม เซเรียอา แถมโอกาสที่ว่าของทีมเยือนเกิดขึ้นในช่วงท้ายด้วยโดย ฌอน ลองสตาฟฟ์ ได้เข่น แต่โดน มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ นายทวารตัวสำรองชองเจ้าบ้านเซฟได้
“เป็นหนึ่งในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ที่เลวร้ายที่สุดตลอดกาล นิวคาสเซิ่ล ผ่านเข้ามาเล่นในรายการนี้ได้ยังไง?”
“เป็นเกมที่น่าเบื่อมาก นิวคาสเซิ่ล พาตัวเองมาเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ยังไง?”
“นิวคาสเซิ่ล คว้าท็อปโฟร์ได้ยังไง นิวคาสเซิ่ล ไม่เหมาะกับถ้วยใบนี้” แฟนบอลคอมเมนต์ตรงกัน
สำหรับเกมนี้ สาลิกาดง มีโอกาสยิง 6 ครั้งและเข้ากรอบ 1 ครั้ง ขณะที่ มิลาน ได้ตะบัน 25 ครั้ง และเข้ากรอบ 9 ครั้ง แต่ลงเอยแล้วจำต้องแบ่งแต้มให้กับอาคันตุกะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//