แก้ปัญหาเกมรับ โซลชาเล็งซิวกองหลังเซบีย่า

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะคว้าตัว ฌูลส์ กุนเด้ กองหลังดาวรุ่งของ เซบีย่า มาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก
เซนเตอร์แบ็กเป็นตำแหน่งปัญหาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในระดับหนึ่งมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อนแล้ว และในซีซั่นนี้สถานการณ์ในเกมรับของพวกเขาก็ยังไม่ดีขึ้นเมื่อเสียไปถึง 11 ประตูจากการลงเล่นในลีก 3 นัดแรก อย่างไรก็ตาม ในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทีมของ โซลชา ก็ไม่ได้กองหลังตัวกลางมาร่วมทีมเลย จนทำให้กูรูหลายคนตำหนิว่าพวกเขาเดินแผนเสริมทัพผิดพลาด
ทั้งนี้ อีเอสพีเอ็น เสริมว่าการล่าตัว กุนเด้ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มันต้องขึ้นอยู่กับว่า “ปีศาจแดง” จะสามารถโละ ฟิล โจนส์ กับ มาร์กอส โรโฮ 2 ปราการหลังของทีมได้หรือไม่ด้วย หลังจากทั้งคู่เป็นส่วนเกินของทีมจนถึงขั้นไม่ติดทีมชุดลงเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในฤดูกาลนี้
สำหรับ กุนเด้ นั้น เคยตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตลาดการเสริมทัพรอบล่าสุดที่เพิ่งปิดตัวไปเหมือนกัน แต่สุดท้าย “เรือใบสีฟ้า” ก็ถอดใจหลังจากที่ เซบีย่า ต้องการเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาเพื่อแลกกับการขายแข้งวัย 21 ปี ซึ่งเงื่อนไขที่ว่ามันก็สูงถึง 82 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,280 ล้านบาท) เลยทีเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//