จิตไม่แข็งอย่าดู! ช็อกแข้งอิเหนา โดนฟ้าผ่าเต็มตัวขณะเล่นเกมอุ่นเครื่อง (มีคลิป)


วงการฟุตบอลประเทศอินโดนีเซียเกิดเรื่องสุดช็อก เมื่อมีนักฟุตบอลโดนฟ้าผ่าเสียชีวิตกลางสนามในช่วงระหว่างลงฟาดแข้งให้กับ เอฟบีไอ ซูบัง ต้นสังกัดในเกมอุ่นเครื่องที่ดินแดนอิเหนา
จากรายงานของ “พีอาร์เอฟเอ็ม นิวส์” สื่อในท้องถิ่น ระบุว่า เหตุการณ์สยองขวัญสั่นประสาทเกิดขึ้นในแมตช์อุ่นเกือกระหว่าง เอฟซี บันดุง ปะทะ เอฟบีไอ ซูบัง ที่สนามซิลิวังกี ในเมืองบันดุง จังหวัดชวาตะวันตก เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
คลิปวีดิโอที่โพสต์บนแพลตฟอร์มเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) เปิดเผยให้เห็นว่าในขณะที่นักเตะ เอฟบีไอ ซูบัง กำลังต่อบอลในแดนตัวเอง จู่ๆ ก็เกิดฟ้าผ่าลงมากลางสนาม และคนที่โชคร้ายที่สุดก็คือ เซปเตียน ราฮาร์จา ที่โดนฟ้าผ่าเต็มๆ จนทำให้ล้มลงหมดสตินอนแน่นิ่งในสนาม
สำหรับตอนนั้น ราฮาร์จา ยังไม่เสียชีวิต และเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน แต่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตได้และเขาเสียชีวิตในที่สุด โดยสาเหตุเป็นเพราะร่างของเขาถูกไฟไหม้อย่างรุนแรง
ทั้งนี้คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์โดยมีผู้เข้าไปชมมากกว่า 15 ล้านครั้ง ขณะที่หลายๆ สโมสรในอินโดนีเซียได้ร่วมไว้อาลัยจากการเสียชีวิตอย่างไม่คาดฝันของ ราฮาร์จา ด้วยการยืนสงบนิ่งก่อนเกมในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
ชมคลิป https://twitter.com/i/status/1757064270813048996

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//