เคลื่อนไหวทันควัน ! จอร์จินโญ่ โพสต์โซเชี่ยลหลังจบเกมที่แอนฟิลด์


จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ทีม อาร์เซน่อล จัดแจงโพสต์ข้อความลงในโซเชี่ยลมีเดียอย่างเร็วจี๋หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค.ซึ่งปรากฏว่า ลิเวอร์พูล ไล่ตีเสมอ แมนฯ ซิตี้ ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 1-1
จอร์จินโญ่ มีส่วนพาทีม อาร์เซน่อล แซงนำ ลิเวอร์พูล เป็นจ่าฝูงได้แบบชั่วคราวหลังจบเกมเมื่อวันเสาร์ซึ่ง ไค ฮาแวร์ตซ์ สวมบทฮีโร่ให้ทีมเจ้าบ้านในช่วงสี่นาทีสุดท้ายจากการโขกประตูชัยให้ เดอะ กันเนอร์ส ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
จากผลงานในเกมคว่ำ เดอะ บีส์ ทำให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนต้องรอลุ้นผลการฟาดแข้งของ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ สองทีมที่มีลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เช่นกัน และปรากฏว่าทีม ปืนใหญ่ ได้ประโยชน์ที่ทั้ง หงส์แดง และ เรือใบสีฟ้า แบ่งแต้มกันไปซึ่งทำให้พวกเขารั้งตำแหน่งจ่าฝูงอย่างเป็นทางการแล้วขณะที่เหลือเกมอีก 10 นัดแม้จะเป็นการนำหน้า เร้ด แมชีน ด้วยประตูได้เสียที่เหนือกว่าก็ตาม
จากนั้นทันทีที่จบเกมระหว่างสองทีมยักษ์ไปแค่ห้านาทีเท่านั้น จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์อิตาเลี่ยนก็โพสต์ลง X ว่า “เยี่ยมเลย เรามาลุยกันต่อ”
อย่างไรก็ดี ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่สแปนิชยังมีงานหนักรออยู่ติดๆกันสองนัดเริ่มจากเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดสองวันอังคารนี้นัดต้อนรับ ปอร์โต้ หลังจากเกมแรกพวกเขาออกไปแพ้ 1-0
ถัดจากนั้น อาร์เซน่อล ต้องปะทะกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกมลีกที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันที่ 31 มี.ค.ซึ่งผลลัพธ์จะบ่งบอกถึงสถานการณ์การแย่งแชมป์ได้อย่างชัดเจน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//