อาการมันฟ้อง! เวย์น รูนี่ย์ ชี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นแบบไร้ความสุข

เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่าตอนนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดูไม่มีความสุขตอนที่ลงเล่นให้ “ปีศาจแดง” แม้แต่นิดเดียว
ฤดูกาลก่อน แรชฟอร์ด เล่นได้สุดยอดจนยิงได้ถึง 30 ลูกจากการลงสนาม 56 นัดในทุกรายการ แต่ซีซั่นนี้เขาฟอร์มตกอย่างมากจนเพิ่งทำได้แค่ 8 ลูกจากการลงเล่นในทุกรายการ 38 นัด โดยตลอดช่วงที่ผ่านมามันก็มีกระแสข่าวด้วยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพ
รูนี่ย์ เผยว่า “เขากำลังมีฤดูกาลที่ยากลำบากมากๆ เราทุกคนต่างก็รู้ดีว่าเขามีความสามารถที่ยอดเยี่ยมและมีคุณสมบัติทุกอย่างที่พร้อมจะเป็นนักเตะระดับโลก สิ่งที่เกิดขึ้นมันถือว่าน่าหงุดหงิดไม่น้อยเลย ฤดูกาลก่อนเขาโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงและทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่ฤดูกาลนี้กลับไม่เป็นแบบนั้น ตอนที่เล่นน่ะเขาดูไม่มีความสุขเลย”
“มันทำให้คุณสงสัยว่าทางเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้สำหรับเขาคือการย้ายออกจากสโมสรแล้วไปเริ่มต้นใหม่รึเปล่า ? แต่เขาเป็นเด็กที่มีสายเลือดแมนเชสเตอร์อยู่เต็มตัวน่ะนะ ผมอยากเห็นเขากลับมาทำผลงานได้ดีกับสโมสร, ทำประตูได้หลายต่อหลายลูก และพยายามช่วยให้ทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้ แต่แน่นอนว่าตอนนี้เขามีฤดูกาลที่ยากลำบากสุดๆ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//