คล็อปป์ตอบชัด ไม่มีความคิด ดึงแกเร็ธ เบลร่วมก๊วนหงส์แดง


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตอบกันแบบเคลียร์ๆ หลังทีมมีข่าวอยากได้ตัว แกเร็ธ เบล ปีกจรวด เรอัล มาดริด พร้อมแย้ม “หงส์แดง” อาจมีแข้งใหม่ 2-3 ราย
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ทีมตนเองไม่ได้ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ หลังมีข่าวพอล อินซ์ อดีตกองกลางชื่อดังของทีมออกโรงหนุนเต็มที่
“เหล่านักเตะชั้นยอดมักจะมีแนวคิดแปลกๆ อยู่แล้ว ซึ่งผมก็เคารพพวกเขานะ” ยอดกุนซือชาวเยอรมัน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาดังอังกฤษ
“เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ผมเองก็ชอบเขา แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขาเพียงคนเดียว คุณจำเป็นต้องสร้างทีมที่เป็นทีมจริงๆ ขึ้นมา ไม่ใช่สร้างทีมที่สะสมเหล่านักเตะมากความสามารถ ทุกคนต้องทำงานร่วมกัน ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่สร้างทีมในระยะยาว และกำลังไปได้สวย แต่จะต้องพบกับสถานการณ์ที่ยากลำบากหรือเปล่า? มันก็เป็นไปได้”

“มันก็จะต้องมีนักเตะใหม่เข้ามาบ้างอยู่แล้ว อาจจะสองคน หรือสามคน ผมจะไม่พูดหรอกว่า เราจะไม่ดึงใครเข้ามาเลย เราจะลุยตลาดแน่ๆ แต่ผู้คนส่วนใหญ่กลับไม่ค่อยคิดถึงบรรดานักเตะที่เรามีอยู่ บางครั้งคุณก็ควรจะสงบๆ ลงบ้าง ใช้จ่ายเงินตามปกติ ใช้ชีวิตตามปกติ อาศัยอยู่ในบ้านหลังเดิม ก่อนที่จะคิดสร้างบ้านหลังใหม่”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//