ช้างศึกกลับถึงบ้าน เจอช้างจับมือสมาคมบอลฯประกาศอัดฉีดไม่เลิก หลังเข่นอินโด ก้อนแรกรับ 9 ล้านบาท


วันที่ 11 กันยายน 2562 เวลา 17.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ นายสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) รวมถึงแฟนบอลชาวไทย เดินทางไปให้การต้อนรับ ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี สองนัดแรกด้วยการเสมอกับ เวียดนาม 0-0 และ บุกไปชนะอินโดนีเซีย 3-0 ทำให้มี 4 แต้ม นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม

โดย พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า “วันนี้ผมมารับนักกีฬา โค้ช เพื่อขอบคุณ และให้กำลังใจ ขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วม ไม่ว่าจะเป็น นักกีฬา โค้ช ทีมงาน รวมถึงแฟนบอลทุกท่านที่ให้กำลังใจ สนับสนุน นอกจากให้กำลังใจแล้ว ก็ถือโอกาสอยากจะบอกน้องๆ ว่า จากผลงานที่ชนะอินโดนีเซีย ทาง ช้าง ได้แสดงเจตนารมย์ ที่จะมอบเงินเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่นักกีฬา และทีมงาน ในทุกแมตช์ที่ลงแข่งขัน ถ้าทีมชนะ ทุกประตู ช้างจะมอบเงินรางวัล ลูกละ 2 ล้านบาท และเงินรางวัลจากสมาคมฯ จากประตูที่ทำได้ในเกมที่ชนะ อีกลูกละ 1 ล้านบาท”
“ตอนนี้ ทีมชาติไทย ที่ชนะอินโดนีเซีย 3-0​ ช้างและสมาคมฯ จะมอบเงินรางวัลก้อนแรกจำนวน 9 ล้านบาท แก่โค้ชและทีมงาน ซึ่งทางช้าง มีแคมเปญ #เล่นไม่เลิก และเราก็จะจ่ายไม่เลิกจนกว่า เราจะได้ไปฟุตบอลโลก ขอบคุณ ช้าง ไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยครับ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//