คล็อปป์ ยัน ซาล่าห์ อาการเจ็บกำเริบเลยให้พัก เพื่อรักษาความฟิต

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยัน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มีอาการเจ็บกำเริบที่ข้อเท้าข้างเดิม ในเกมที่เปิดบ้านชนะท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เกมที่แอนฟิลด์ลิเวอร์พูล โดนนำก่อนตั้งแต่นาทีแรกจากการโขกซ้ำของ แฮร์รี่ เคน ก่อนที่ครึ่งหลังพวกเขาจะไล่แซงชนะ 2-1 จากการซัดของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

อย่างไรก็ตามเกมนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อยู่ไม่จบ 90 นาที เพราะโดนเปลี่ยนในช่วงท้ายหลังจากมีอาการเจ็บ หลังเกมคล็อปป์เผยว่า อาการของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ คือที่ข้อเท้า ที่เดิมจากที่ได้รับในเกมเจอเลสเตอร์ ซิตี้ช่วงต้นเดือน มันแค่เป็นการเจ็บขึ้นมาในเกม มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร สักวันมันจะหายขาดแต่ตอนนี้มันยังมีอาการให้เห็นอยู่ จากนั้นเขาบอกในห้องแถลงข่าวว่า ถ้าคุณโดนปะทะมันก็จะยิ่งรู้เจ็บมากขึ้น และมันไม่สมเหตุสมผลที่จะพยายามฝืนเล่นต่อเพราะเรามีนักเตะคนอื่นอยู่ ยังมีตัวเลือกให้เปลี่ยน และนั่นเป็นสิ่งที่เราทำ ไม่หรอก มันไม่ได้ซีเรียสอะไร เขากล่าว

หลังเกมมีรายงานว่าซาลาห์ต้องประคบน้ำแข็งที่ข้อเท้าด้วย โดยลิเวอร์พูลมีโปรแกรมสำคัญกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 10 พฤศจิกายน ก่อนพักเบรคทีมชาติ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//