Stella McCartney x adidas เปิดตัวรองเท้าผ้าใบเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Stella McCartney ร่วมกับ adidas ได้เปิดตัวรองเท้าผ้าใบ Stan Smith รุ่นใหม่ เพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ 2020 โดยรองเท้าผ้าใบรุ่นไอคอนิกนี้จะถูกตัดเย็บด้วยวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามแบบฉบับของแบรนด์ Stella McCartney ซึ่งปราศจากการใช้หนังสัตว์อย่างสิ้นเชิง ทั้งนี้เพื่อเน้นย้ำความตั้งใจของ Stella ในการหลีกเลี่ยงการทารุณกรรมสัตว์ อีกทั้งยังนับเป็นการรังสรรค์แฟชั่นไอเทมที่เป็นมิตรต่อโลก โดยไม่ลดทอนความโดดเด่นทางด้านดีไซน์ และเพื่อเป็นการสรรเสริญให้กับ Stan Smith ที่ลิ้นรองเท้าข้างขวาจึงถูกออกแบบให้ปรากฏเป็นภาพลายพิมพ์ใบหน้าของเขา

ในขณะที่ลิ้นรองเท้าข้างซ้ายนั้นจะปรากฏเป็นภาพใบหน้าและลายเซ็นต์ของ Stella McCartney โดยรองเท้าผ้าใบสำหรับฤดูใบไม้ผลิ 2020 นี้จะมาพร้อมกับเฉดสีใหม่ที่ดูสดใสมากยิ่งขึ้น ลายเส้นสีขาวดำจะถูกประดับลงบริเวณส้นรองเท้า ในขณะที่แพทเทิร์นรูปดาวซึ่งถูกไดคัทด้วยเลเซอร์จะถูกวางเรียงกันเป็นสามแถว และแฝงความสนุกไว้ด้วยดีเทลการไล่เฉดสีรุ้งที่ด้านใน

หลังจากที่รองเท้าผ้าใบ Stan Smith ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมรุ่นแรกซึ่งเปิดตัวในปี 2018 ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก รองเท้าผ้าใบในรุ่นที่สองนี้จึงถูกนำเสนอในดีไซน์สุดคลาสสิก ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย พร้อมกันนั้นก็มาพร้อมกับเชือกผูกจำนวน 2 เซ็ต ได้แก่ เซ็ตเชือกผูกสีขาว สำหรับลุคที่ดูเรียบแต่โดดเด่น เพื่อตอกย้ำถึงภาพต้นแบบของรองเท้าเทนนิส ในขณะที่เชือกผูกอีกเซ็ตจะมาพร้อมกับสีรุ้ง ที่จะช่วยสะท้อนให้เห็นถึงความสนุกและความสดใสของฤดูร้อน โดยเฉดสีรุ้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอลเลคชั่นฤดูร้อน 2020 ของ Stella McCartney ซึ่งสื่อให้เห็นถึงความสนุกและหัวใจสำคัญของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

รองเท้าผ้าใบ Stella Stan Smith รุ่นใหม่จะวางจำหน่ายแล้วในราคา 15,000 บาท ใครเป็นแฟนคบับของรุ่นนี้อย่าลืมหามาเป็นเจ้าของล่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//