สมุทรปราการซิตี้ ลั่นไม่ขายนักเตะแล้ว หวังบู๊ศึกในปี 2020

คุณเจี๊ยบ ศิริมา พานิชชีวะ ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลสมุทรปราการซิตี้ เผยหลายทีมรุมจีบแข้งตัวหลัก ย้ำหวงนักเตะทุกคน เพราะต้องการลุ้นความสำเร็จฤดูกาล 2020

มีหลายสโมสรสนใจจะคว้าตัวนักเตะของพวกเราไปร่วมทีม เพราะหลายต่อหลายคนสามารถทำผลงานได้ดีในฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงนักเตะที่เราปล่อยยืมตัวอย่าง “เจ้าเซฟ”ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ็คขวาให้กับ”กิเลนผยอง”เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งก็จะกลับมาเป็นกำลังหลักของทีมในฤดูกาลนี้ เพราะถือว่าเป็นนักเตะที่สามารถพัฒนา และยกระดับฝีเท้าได้อีก มาร่วมช่วยผนึกกำลังกับนักเตะที่เรามีอยู่ และซื้อเข้ามาร่วมทีมเพื่อสร้างให้เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีความพร้อมมากที่สุดก่อนสู้ศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ฤดูกาล 2020

ทางบอร์ดสโมสรสมุทรปราการซิตี้ ก็มีความตั้งใจที่จะเก็บกลุ่มนักเตะฝีเท้าดีและอายุยังน้อยเอาไว้ต่อไป เพราะเป้าหมายของทีมในฤดูกาล 2020 ต้องการที่จะยกระดับผลงานให้ดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ทางสโมสรฯ ได้เลือกโค้ชที่มีความสามารถอย่าง มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่นดีกรีโค้ชยอดเยี่ยมในศึกเจลีก 2016 และรองแชมป์สโมสรโลก มาช่วยยกระดับทีม รวมถึงเพิ่มพัฒนาศักยภาพนักเตะของเราให้ดียิ่งขึ้น โดยปีนี้ตั้งเป้าอย่างน้อยพยายามให้ทีมติด 1 ใน 3 ให้ได้ คุณเจี๊ยบ กล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//