Onitsuka Tiger ออกรุ่นใหม่ สวยน่าใส่ สไตล์ Sport

Onitsuka Tiger แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์จากญี่ปุ่น ยังคงดึงดูดความสนใจของนักออกแบบแฟชั่นทั่วโลกด้วยคอลเลคชั่นแนวร่วมสมัยผสมผสานแฟชั่นให้เข้ากับกีฬาและมรดกทางวัฒนธรรม ซึ่งล่าสุดที่ผ่านมา Onitsuka Tiger ได้ปรับรองเท้าที่เป็นรุ่น iconic ของแบรนด์อย่าง “TIGER CORSAIR™” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าวิ่ง Jogging ในปี 1970 มาพร้อมสไตล์โมเดิร์นที่ดูโดดเด่น พร้อมวางจำหน่ายแล้วในเดือนมกราคม 2020 เป็นต้นไป

ในส่วนการดีไซน์ของ “TIGER CORSAIR™” ด้านบนยังคงความคลาสสิคในรูปแบบเดิม ในส่วนล่างได้ปรับเปลี่ยนโดยการใช้ fuzeGEL ที่ได้รับการพัฒนามาแทรกระหว่าง midsole และ outer sole เพื่อซัพพอร์ตในการสวมใส่ให้สบายตลอดทั้งวัน รูพร้อมได้เพิ่มความทันสมัยมากยิ่งขึ้นตามเทรนด์แฟชั่นในตอนนี้อีกด้วย

TIGER CORSAIR™ จะวางจำหน่ายใน 2 รูปแบบ แบบแรกมาในหนังเรียบและอีกแบบมีการผสมผสานระหว่างหนัง suede และผ้าที่น้ำหนักเบาเข้าด้วยกันและได้ปักเพิ่มลาย Onitsuka Tiger stripes ที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์อีกด้วย ใครสนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ใน ช็อป โอนิซึกะ ไทเกอร์ และ Onitsuka Tiger E-Store : https://www.onitsukatiger.com ตั้งแต่เดือนมกราคม 2020 เป็นต้นไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//