หนี โคโรน่า สมาคมฯ ยกเลิกส่งเยาวชนทีมชาติไทย ไปแข่งฮ่องกงแล้ว

สมาคมฯ ประกาศยกเลิกส่งเยาวชนทีมชาติไทย ร่วมแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษที่ฮ่องกง หลังการแพร่ของเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เตรียมส่งทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี และ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เข้าร่วมการแข่งขันรายการ JOCKEY CLUB INTERNATIONAL INVITATION FOOTBALL TOURNAMENT 2020 ระหว่างวันที่ 4-11 กุมภาพันธ์ 2563 ณ เขตบริหารพิเศษฮ่องกง นั้น

ล่าสุดหลังจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ ที่กระจายไปทั่วโลก รวมทั้งเขตบริหารพิเศษฮ่องกง อาจเกิดความเสี่ยงที่จะทำให้นักเตะและสตาฟฟ์โค้ชที่เข้าร่วมการแข่งขันจะติดเชื้อไวรัส สมาคมฯ จึงขอยกเลิกส่งทีมเข้าร่วมแข่งขัน ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันได้ยกเลิกการแข่งขันรายการดังกล่าวไปด้วย จากนั้นทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชได้ร่วมหารือกัน และวางแผนเปลี่ยนโปรแกรมลงอุ่นเครื่องในประเทศไทยแทน ดังนี้ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี พบกับ คลองโคน อคาเดมี่ เวลา 16.00 น. ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 2563 ที่สนามภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ม.กรุงเทพธนบุรี

ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี พบกับ คลองโคน อคาเดมี่ เวลา 18.00 น. ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 2563 ที่สนามภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ม.กรุงเทพธนบุรี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//