สื่อเลี่ยนปูด อินเตอร์พร้อมเซ็นซานเชซถาวร มีข้อแม้ข้อเดียว

อินเตอร์ มิลาน พร้อมที่เปิดฉากเจรจาเพื่อคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลี มาร่วมทีมแบบถาวร แต่มีข้อแม้ว่านักเตะจะต้องยอมลดค่าเหนื่อยครึ่งหนึ่งจากที่ได้รับปัจจุบัน 400,000 ปอนด์ (ราว 15.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์จากการเปิดเผยของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อดังในประเทศอิตาลี
ดาวยิงวัย 31 ปี ซึ่งย้ายจาก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นแบบยืมตัวที่ถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า 1 ฤดูกาล เพิ่งกลับมาลงสนามช่วยทัพ “งูใหญ่” เมื่อเร็วๆ นี้ หลังจากไม่ได้ลงสนามไปนานเนื่องจากต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเป็นเวลาถึง 3 เดือนเลยทีเดียว
สำหรับการค้าแข่งให้ “เนรัซซูรี่” นั้น ซานเชซ ก็ยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้ โดยเขาทำประตูได้เพียงลูกเดียว และ 2 แอสซิสต์ อย่างไรก็ตาม ซานเชซ เพิ่งจะทำผลงานสุดยอดจนได้คว้า แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เกมที่ชนะ ลูโดโกเร็ตส์ 2-1 เกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
สื่อเลี่ยนระบุว่า ตอนนี้ อินเตอร์ สนใจที่จะดึง อดีตกองหน้า “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล และ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า มาเล่นแบบถาวร แต่นักเตะจำเป็นต้องลดค่าเหนื่อยครึ่งหนึ่ง ซึ่งนั่นจะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อยเหลือเพียง 200,000 ปอนด์ (ราว 7.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
ทั้งนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดแม่ของ ซานเชซ จะขายเจ้าตัวออกไปจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากพวกเขาจะได้ประหยัดเงินที่ต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะประมาณ 16.5 ล้านปอนด์ (ราว 627 ล้านบาท) ทุกๆ ปีจนกระทั่งครบสัญญา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//