งงเป็นแถบ ”บิ๊กไลป์ซิกปัดข่าวตกลงขาย “แวร์เนอร์” ให้เชลซี

โอลิเวอร์ มินต์ซลาฟฟ์ ประธานบริหาร แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ยังไม่มีการตกลงขาย ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าตัวเก่งของทีม ให้กับ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา มีกระแสข่าวว่า เชลซี สามารถปาดหน้า ลิเวอร์พูล ชิงตัว แวร์เนอร์ ได้สำเร็จ หลังยอมจ่ายตามค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) แถมบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้เรียบร้อย ทว่าล่าสุด มินต์ซลาฟฟ์ ออกมาตอบโต้เรียบร้อย
“เรายังไม่ได้ตกลงซื้อ-ขายกับ เชลซี เลย ดังนั้นเราจึงไม่มีอะไรมารายงาน ติโม แวร์เนอร์ ยังเป็นผู้เล่นของ แอร์เบ ไลป์ซิก เรากำลังมีสมาธิอยู่กับการทำผลงานช่วงท้ายฤดูกาล เราต้องการโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นคือสิ่งเดียวที่เราพูดคุยกับ ติโม ณ เวลานี้”
“มันสำคัญมากสำหรับเรา ที่เลือกขยายสัญญาให้กับเขาเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เพราะเราไม่อยากเสียนักเตะคนไหนแบบฟรีๆ แน่นอนว่า เรามีการใส่เงื่อนไขลงไปในสัญญาด้วย เพื่อเปิดทางให้เขามีโอกาสได้ก้าวไปข้างหน้า แต่จนถึงตอนนี้ ติโม แวร์เนอร์ ยังไม่มีการใช้เงื่อนไขตรงนั้น และยังไม่มีสโมสรไหนส่งข้อเสนอเข้ามา” ซีอีโอ ไลป์ซิก กล่าว ก่อนหน้าเกม บุนเดสลีกา นัดล่าสุดที่ ไลป์ซิก ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ พาเดอร์บอร์น 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//