คอนเฟิร์ม ฉลามชล คัมแบ็คซ้อมมื้อแรก 30 มิ.ย.นี้

ศศิศ สิงห์โตทอง ปิดเผยถึงกำหนดการของทีมในการฝึกซ้อมเพื่อสู้ศึก ไทยลีก 2020 ที่จะเปิดฉากขึ้นอีกครั้งในเดือนกันยายนนี้ว่า “ภายหลังจากที่เราได้มีการประชุมหารือภายในกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ช นำโดย “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมื่อวันอังคารที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา เราก็ได้ข้อสรุปว่า ทีม จะมีการปรับเวลาในการฝึกซ้อมให้เร็วขึ้น คือจากเดิมที่จะกลับมาฝึกซ้อมในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม มาเป็นในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ทันที”

“โดยการฝึกซ้อม จะเป็นการฝึกซ้อมภาคสนาม 3 วัน คือ อังคาร, วันพุธ และ วันพฤหัสบดี พร้อมทั้งแบ่งกลุ่ม ฝึกซ้อมเว้นระยะห่าง เพื่อความปลอดภัย ขณะที่ วันจันทร์ และ วันศุกร์ จะยังคงยึดรูปแบบการฝึกซ้อม อยู่ที่บ้าน ผ่านโปรแกรม ZOOM เช่นเดิม และพักในวัน เสาร์, อาทิตย์”

“ในช่วงแรกของการซ้อม เราคงเน้นเรื่องการฟื้นฟูสภาพร่างกาย และการทบทวนแท็กติก ที่เราเคยวางไว้ แต่ทั้งนี้เราคงต้องรอดูมาตรการของรัฐบาล และ กระทรวงสาธารณสุข ว่า จะเป็นอย่างไรต่อไป จะผ่อนปรน และ ควบคุมอะไรอีกหรือไม่ ซึ่งในการรวมซ้อม เราก็ต้องปฏิบัติตามมาตารการเหล่านั้น เพื่อป้องกัน ไม่ให้ เชื้อ ไวรัส โควิด -19 กลับมาแพร่ระบาดอีกครั้ง”

“ผมเชื่อว่านักเตะทุกคนเป็นมืออาชีพ จากการที่คอยติดตามดู ทุกคนปฎิบัติตามโปรแกรมที่สโมสรได้วางเอาไว้ให้ เป็นอย่างดี ดังนั้นช่วงการรวมฝึกซ้อมคงไม่ต้องฟื้นฟูสภาพร่างกายเยอะ เพราะทุกคน ถือว่าดีอยู่แล้ว จากนั้นเราก็จะมีการวางโปรแกรมในการอุ่นเครื่อง และ เก็บตัวฝึกซ้อมเพิ่มเติมต่อไป” ผู้จัดการทีมหนุ่มไฟแรง กล่าวทิ้งท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//