เชลซี เปิดตัวชุดเหย้าซีซั่นหน้าเป็นที่เรียบร้อย พร้อมโลโก้คาดอกใหม่

เชลซี เปิดตัวชุดแข่งขันทีมเหย้าของ Nike ที่จะใช้ในฤดูกาล 2020/21 โดยคราวนี้พวกเขาเปลี่ยนสปอนเซอร์หลัก จากยางรถยนต์โยโกฮาม่า มาเป็น ‘Three’ แบรนด์เครือข่ายมือถือของสหราชอาณาจักร ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดคือโลโก้ เลข “3” ของ Three บริเวณหน้าอก ส่วนรายละเอียดของเสื้อเป็นการใช้ลายก้างปลาสอดแทรกลงไปซึ่งช่วยเพิ่มความโดดเด่นเรื่องเท็กซ์เจอร์

บริเวณคอเสื้อและปลายแขน ถูกเย็บติดด้วยผ้าสีน้ำเงินเข้ม ซึ่งมีการสลักตัวอักษรคำว่า ‘CFC’ เอาไว้ ส่วนในบริเวณตัวเสื้อด้านข้าง มีการสลักคำว่า ‘The Pride of London’ (ความภาคภูมิใจแห่งลอนดอน) ลงไปด้วย

สำหรับชุดแข่งของ Nike พวกเขาได้นำขยะขวดพลาสติกมาทำการรีไซเคิ่ล และผลิตเสื้อจากเส้นใยสังเคราะห์แบบ 100% ถือเป็นการช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ทางเว็บไซต์ทางการสโมสรเชลซีเปิดเผยว่าชุดแข่งขันนี้จะวางจำหน่ายทางออนไลน์ และเมกะสโตร์ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคมเป็นต้นไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//