เตรียมเป็นเจ้าของสนีกเกอร์ลิมิเต็ดคอลเลคชั่น adidas Star Wars pack ได้แล้ววันนี้

อาดิดาส ร่วมกับ Star Wars ออกคอลเลกชันสุดพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีของภาพยนตร์ Star Wars: The Empire Strikes Back นำเสนอสนีกเกอร์ซึ่งเป็นตัวแทนคาแรคเตอร์ของตัวละครหลักจากมหากาพย์ภาพยนตร์ Star Wars อย่าง Darth Vader, Stormtroopers, Luke Skywalker, Yoda และอีกมากมายมาทำเป็นรองเท้าสุดเก๋

adidas Star Wars pack เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่แฟนตัวจริง Star Wars ต้องมี หรือใครที่กำลังมองหาสนีกเกอร์ที่สวมใส่สบาย ใช้งานได้ยาวๆ และสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเครื่องแต่งกายได้หลากหลาย เติมเต็มลุคต่างๆ ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น คอลเลกชันนี้ก็ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว

เพราะนอกจากองค์ประกอบการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์จากตัวละครหลักของ Star Wars บนสนีกเกอร์แต่ละรุ่นแล้ว ยังได้ผสมผสานทั้งความมีสไตล์ และความสบายที่สามารถสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน ทั้งยังมีให้เลือกครบไซส์ทั้งสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก ใส่แมชท์กันได้ลงตัว คอลเลคชั่น adidas Star Wars pack ที่วางจำหน่ายในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ adidas Official Store ใน LazMall บนแพลตฟอร์มลาซาด้าเท่านั้น ได้แก่ สนีกเกอร์รุ่น NMD R1 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละคร Stormtroopers และรุ่น Top Ten ที่ได้รับการรังสรรค์จากตัวละคร C-3PO

พบกับการ Unbox แกะกล่องยลโฉมคอลเลคชั่น adidas Star Wars pack ตลอดจนลุ้นรับของรางวัลและคูปองส่วนลดมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ lazada.co.th/shop/adidasthailand

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//