ชัดเจน ดอร์ทมุนด์ จบความหวัง แมนยูฯ ในการคว้า ซานโช่ ร่วมทัพในซัมเมอร์นี้แล้ว

ฮันส์-โยชิม วัตซ์เก้ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จบความหวังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ในการคว้า เจดอน ซานโช่ ในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หลังออกมาพูดย้ำชัดเจนว่า จะเปลี่ยนใจขายนักเตะอย่างแน่นอน

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาเสือเหลือง ออกมายืนยันเรื่องอนาคตของซานโช่ ไปเมื่อวันจันทร์ว่า มีการตัดสินใจขั้นเด็ดขาดไปแล้วที่จะไม่ขายนักเตะในซัมเมอร์นี้ หลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถปิดดีลได้ทันเดดดไลน์วันที่ 10 สิงหาคม ก่อนทัพนักเตะจะเดินทางไปเก็บตัวอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์ อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ละทิ้งความหวัง ยังพยายามตื้อขอเจรจาต่อไป

ล่าสุด วัตซ์เก้ ออกมายืนยันด้วยตัวเองเอง ซ้ำอีกรอบเพื่อสยบข่าวย้ายทีมของซานโช่ จะไม่ขายปีกทีมชาติอังกฤษอย่างแน่นอน และไม่เปลี่ยนใจ เรายอมรับในกฏนี้ ไม่ก็คือไม่ เจดอนจะเล่นให้เราในซีซั่น 2020-21 ไม่ต้องเอาไปตีความอะไรกันอีก วัตซ์เก้ พูดถึงแนวทางการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ต่อไปว่า จากรายได้ที่ลดลง ซึ่งเป็นผลกระทบจากโควิด-19 นั่นหมายถึงมีความเป็นไปได้ที่ดอร์ทมุนด์จะไม่เดินเข้าตลาดหาใครมาเสริมทีมอีก

วัตซ์เก้ บอกว่า จะไม่ซื้อนักเตะในตำแหน่งศูนย์หน้าหมายเลข 9 เนื่องจากมี ยูสซูฟ่า มูโกโก้ วอนเดอร์คิดที่จะอายุครบ 16 ปี ในเดือนพฤศจิกายน มีแววก้าวขึ้นมาเป็นแบ็กอัพให้กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เรามีตัวเลือกอยู่มากมายถ้าฮาลันด์ต้องการพัก เราจะมีตัวเลือกในตำแหน่งหมายเลข 9 เพิ่มจากวันที่ 20 พฤศจิกายนเป็นต้นไป เราคุยเรื่องนี้กันมา 8 สัปดาห์ ดังนั้นไม่ใช่ปัญหา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//