ADIDAS ORIGINALS ต่อยอดซีรีส์ A-ZX ปล่อยตัวอักษร A แล้ว

ADIDAS ORIGINALS BY ATMOS ZX-8000 สนีกเกอร์สุดพิเศษจากการรวมพลังของอาดิดาส ออริจินอลส์ และ แอทมอส ในรอบ ทศววรษ เดินหน้าสร้างความตื่นเต้นให้กับวงการสนีกเกอร์อย่างต่อเนื่อง สำหรับอาดิดาส ออริจินอลส์ ที่เพิ่งเผยตัวอักษรลำดับที่ 4 ในซีรีส์สนีกเกอร์ A-ZX

โดยในครั้งนี้เป็นคิวของตัว A ซึ่งย่อมาจาก Atmos (แอทมอส) แบรนด์สตรีทแวร์ยักษ์ใหญ่สัญชาติญี่ปุ่นที่จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กันมาอย่างยาวนาน และได้กลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งในคอลเลคชั่นนี้ ถ่ายทอดประสบการณ์ยาวนานผ่านพลังความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เคยหยุดนิ่งลงบนโมเดล ZX-8000 ออกมาเป็น ADIDAS ORIGINALS BY ATMOS ZX-8000

เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จของ G-SNK โมเดล ZX ที่อาดิดาส ออริจินอลส์และแอทมอสเคยทำร่วมกันในปี 2011 ADIDAS ORIGINALS BY ATMOS ZX-8000 จึงมาในสีเรืองแสง ผสมผสานกับปรัชญาการดีไซน์อันน่าทึ่งของแอทมอส ไม่ว่าจะเป็น ส่วน upper ที่ใช้วัสดุตัดกันอย่างหนังงูแบบเรืองแสงกับขนลูกม้าสี solar yellow การใช้สีเขียวนีออนบริเวณพื้นรองเท้าด้านใน แถบร้อยเชือก โลโก้บนลิ้นรองเท้า และแท็กร้อยเชือก นอกจากนี้กล่องรองเท้าเองก็ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษแบบ all-white อีกด้วย

พบกับ ADIDAS ORIGINALS BY ATMOS ZX-8000 ได้ในวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563 นี้เป็นต้นไป ในราคา 4,300 บาท ที่ร้านแอทมอส เซ็นทรัลเวิลด์ และร้านแอทมอส ลาดพร้าวเท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//