ฉลามชล ปล่อยตัว 2 แข้งเก๋า อดุล-มงคล อวยขอให้โชคดี

สโมสร ชลบุรี เอฟซี ประกาศปล่อยตัว อดุล หละโสะ และ มงคล นามนวด 2 นักเตะมากประสบการณ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการตกลงร่วมกันของทั้งสองฝ่าย

สำหรับ อดุล หละโสะ ย้ายมาค้าแข้งให้กับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ในช่วงต้นฤดูกาล 2020 ที่ผ่านมา โดยถือเป็นนักเตะที่เป็นผลผลิตจากโรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย จ.ชลบุรี ก่อนถูกผลักดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ ชลบุรี เอฟซี จนมีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ไทยลีกได้สำเร็จเมื่อปี 2550 ก่อนที่ในปี 2551 จะได้ย้ายไปค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่นกับ สโมสร ต๊อตโตริ ทีมในระดับดิวิชั่น 3

จากนั้นในปี 2552 อดุล หละโสะ กลับมาเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี อีกครั้ง และในปีต่อมาก็ถือเป็นผู้เล่นที่มีส่วนสำคัญในการพาสโมสรผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอล เอฟเอ คัพ จนกระทั่งในปี 2558 จะย้ายไปค้าแข้งให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สุพรรณบุรี เอฟซี

ส่วน มงคล นามนวด ย้ายมาค้าแข้งให้กับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ในเลกที่ 2 ของฤดูกาล 2019 โดยถือเป็นนักเตะที่เป็นผลผลิตจากโรงเรียน จุฬาภรณราชวิทยาลัย จ.ชลบุรี เช่นกัน โดยผ่านการค้าแข้งมาแล้วมากมายกับ ศรีราชา เอฟซี, พัทยา ยูไนเต็ด, เพื่อนตำรวจ, การท่าเรือ เอฟซี, เมืองทอง ยูไนเต็ด, ราชบุรี มิตรผล เอฟซี, ปตท. ระยอง, ขอนแก่น ยูไนเต็ด บางกอกกล๊าส เอฟซี และ หนองบัว พิชญ เอฟซี

ทั้งนี้ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้แถลงขอบคุณ อดุล หละโสะ และ มงคล นามนวด และขออวยพรให้ทั้งคู่ประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//