สเปอร์ ปิดดีลคว้า ดเฮอร์ตี้ แบ็คขวาของ วูลฟ์ส แล้วด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ปิดดีลคว้า แมตต์ โดเฮอร์ตี้ แบ็คขวาของ วูลฟ์ส แล้วด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ สัปดาห์นี้เพิ่งมีข่าวออกมาว่า สเปอร์ส เปิดการเจรจากับ วูลฟ์ส เพื่อคว้าตัวฟูลแบ็คทีมชาติไอร์แลนด์มาเสริมแนวรับ เนื่องจาก โจเซ่ มูรินโญ่ พร้อมปล่อยตัว แซร์จ โอริเยร์ ออกจากทีมในซัมเมอร์ทำให้lสโมสรดึงตัวกองหลังวัย 28 ปีมาเป็นคนทดแทนในตำแหน่งแบ็คขวา โดเฮอร์ตี้ ผ่านการลงสนามกับ วูลฟ์ส มากถึง 50 นัดในฤดูกาลที่แล้วและเหลือสัญญาอยู่อีก 3 ปี

เขายังทำประตูได้ 7 ลูกในซีซั่นที่ผ่านมาและช่วยทีมของ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต คว้าอันดับ 7 ในพรีเมียร์ลีกรวมทั้งการเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศในยูโรป้าลีก โดเฮอร์ตี้ เป็นส่วนหนึ่งของ วูลฟ์ส ตั้งแต่สมัยคว้าแชมป์ลีกวันในฤดูกาล 2013-14 รวมถึงชุดที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนชิพในซีซั่น 2017-18

รวมแล้วกองหลังชาวไอร์แลนด์ลงสนามไปทั้งหมด 302 เกมให้ วูลฟ์ส โดยยิงได้ 28 ลูกและแอสซิสต์ 41 หน สเปอร์ส ปล่อย ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ไปให้กับ เซาแธมป์ตัน แล้วและเตรียมจะขาย โอริเยร์ ออกไปอีกคนนึงโดยมี ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ เอซี มิลาน ให้ความสนใจ โอริเยร์ ย้ายมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์ในปี 2017 และเหลือสัญญาอยู่อีก 2 ปี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//