ผีแดง ยืนยัน คาวานี่ ย้ายซบแล้ว แบบไร้ค่าตัวับค่าเหนื่อย 210,000 ต่อสัปดาห์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เอดินสัน คาวานี่ ย้ายซบในแบบไร้ค่าตัวเป็นที่เรียบร้อย โดยมอบสัญญาให้ 1 ปีมาพร้อมอ็อปชั่นอีกปี กองหน้าชาวอุรุกวัยกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดภายหลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตั้งแต่สิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แล้วก่อนหน้านี้ก็เพิ่งผ่านการเป็นข่าวกับทีมอย่าง แอตเลติโก้ มาดริด แต่การย้ายตัวไม่เป็นจริง

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการหัวหอกเพิ่มและมีการติดต่อกับ คาวานี่ ในสัปดาห์ที่ผ่านมาและบรรลุข้อตกลงกันได้เมื่อไม่กี่วันที่แล้ว ด้วยค่าจ้างเชื่อว่าอยู่ที่ราว 210,000 ปอนด์ต่อวีกหลังหักภาษี ทุกอย่างจบลงด้วยดีก่อนตลาดซื้อขายปิดตัวลงและดาวยิงวัย 33 ปีกลายมาเป็นการเสริมทัพรายที่ 4 สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ และคาดหมายว่าจะได้รับเสื้อหมายเลข 7 อันโด่งดังของสโมสรด้วย

คาวานี่ กล่าวว่า ที่นี่คือหนึ่งในสโมสรใหญ่ที่สุดในโลก, การมาอยู่ที่นี่จึงถือเป็นเกียรติอย่างแท้จริง ผมทุ่มเทอย่างหนักระหว่างที่ห่างหายจากการลงเล่น ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วล่ะที่จะสัมผัสบรรยากาศใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมได้คุยกับผู้จัดการทีมแล้วและทำให้ผมปรารถนาอยากสวมใส่ชุดแข่งอันสวยงามนี้มากยิ่งกว่าเดิม

คาวานี่ สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองจากการค้าแข้งในเซเรีย อา โดยย้ายจาก ปาแลร์โม่ ไปอยู่กับ นาโปลี แบบยืมตัวในปี 2010 และเซ็นสัญญาถาวรในภายหลัง ผลงานอันยอดเยี่ยมตลอดช่วงเวลา 3 ปีกับ นาโปลี ทำให้เขาได้ย้ายสู่ เปแอสเช และก็ช่วยทีมกวาดความสำเร็จมากมายหลังยิงไป 200 ประตูจากการลงสนาม 301 เกมในทุกรายการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//