“กามา”ลาเมืองทองฯ หลังพาทีมพ่ายตราด คาดไปคุม 2 ทีมใหญ่ในไทยลีก

อเล็กซานเดร กามา กุนซือ เอสซีจี เมืองทองฯ ตัดสินใจโบกมือลาไปหาความท้าทายใหม่ คาดอาจจะเป็น ทรู แบงค็อกฯ ทีมในไทยลีกที่อาการไม่สู้ดีนัก หรือจะเป็น การท่าเรือ เอฟซี ขณะที่บอร์ดบริหาร “กิเลนผยอง” ไฟเขียวเปิดให้ไปได้
หลังจากที่เกิดเป็นกระแสมานานเกี่ยวกับการโบกมือลา ของ อเล็กซานเดร กามา กุนซือทีมสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ เพื่อไปทำทีมที่ใหญ่กว่า แต่ติดสัญญากับ เอสซีจี เมืองทองฯ ถึงสิ้นเดือน พ.ย.นี้
ล่าสุด อเล็กซานเดร กามา ได้ออกข่าวย้ำว่า ตัวเองได้ตัดสินใจโบกมือลาจากเมืองทองฯเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเกมที่เจอกับ ตราด เอฟซี เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยเมืองทองพลาดท่าพ่ายตราดไป 0-1 ขณะที่ทางบอร์ดบริหารของเอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกข่าวยืนยันว่า ทั้งกามา และเอสซีจี เมืองทองฯ ได้จากกันด้วยดี
ในส่วนของทีมที่อเล็กซานเดร กามา จะไปคุมนั้น โดยข่าวล่าสุด มีการยืนยันจากวงในว่า กามา จะไปคุมทีมสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ในเวลานี้ จนทางผู้ใหญ่จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เพื่อให้ทีมดีขึ้น และกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้ง หรืออาจจะเป็น การท่าเรือ เอฟซี ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ก็ได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//