สิงห์ เชียงราย อัพเดตอาการบาดเจ็บ 4 แข้ง คาดหายทันลุยฟุตบอลที่กาตาร์

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เก่าไทยลีก อัพเดตอาการบาดเจ็บ 4 แข้ง ทีมแพทย์ “กว่างโซ้ง” คาดหายทันลุยฟุตบอลถ้วยเอเชียที่กาตาร์

ทีมแพทย์ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด อัพเดตอาการบาดเจ็บของ 4 นักเตะหลัก เริ่มกันที่ บิลล์ โรซิมาร์ ดาวซัลโวไทยลีกที่ยิงไปแล้ว 8 ประตู โดยเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งเวลาแรกเกมที่พ่ายให้กับ บีจี ปทุม 1-0 ซึ่งทีมแพทย์ระบุว่า บิลล์ โรซิมาร์ มีอาการเจ็บที่โคนขาหนีบ คาดว่าจะใช้เวลาในการรักษารวมถึงเรียกความฟิตอย่างน้อย 1-2 สัปดาห์ จึงกลับมาฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่ และลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้งหนึ่ง

ขณะที่ ศิวกรณ์ เตียตระกูล ทีมแพทย์ระบุว่ามีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีก จากการลงทีมฝึกซ้อมก่อนเดินทางไปแข่งกับ โปลิศ เทโร และในตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของการรักษาอาการบาดเจ็บ ซึ่งอาจจะใช้เวลา 1 สัปดาห์ หรือไม่เกิน 2 สัปดาห์ ก็จะสามารถกลับมาฝึกซ้อม และลงทำการแข่งขันได้ตามปกติ

ในส่วนของ ชัยวัฒน์ บุราณ หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บหมอนรองกระดูกเข่าฉีก ในช่วงที่ทีมเดินทางอุ่นเครื่องปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาล ล่าสุดอัพเดตจากเจ้าบอลโดยตรง ได้ข่าวดีก็คือ1g-kจะเดินทางกลับมายัง จ.เชียงราย เพื่อสมทบกับเพื่อนร่วมทีมในการฝึกซ้อม แต่ยังอยู่ในขั้นตอนของการเรียกความฟิตให้กลับมาเต็มร้อย โดยมีทีมแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด และคาดว่าเจ้าบอลอาจจะใช้เวลาอีกเพียง 1 – 2 สัปดาห์ ในการกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอย่างเต็มรูปแบบ

รายสุดท้าย สุริยา สิงห์มุ้ย มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีก ซึ่งเป็นอาการเดียวกันกับ เฟย ศิวกรณ์ แต่ข่าวดีของ สุริยา คือตอนนี้เริ่มกลับมาลงฝึกซ้อมกับทีมได้แล้วในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทีมแพทย์คาดว่าไม่เกิน 1 สัปดาห์ สุริยาจะสลัดอาการบาดเจ็บพร้อมเรียกความฟิตกลับลงช่วยทีมในการแข่งขันต่อไปทันที

ทั้งนี้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มีโปรแกรมทำศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม อีก 4 นัด ที่ประเทศกาตาร์​ ระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคมนี้ หลังจากแข่งไปแล้ว 2 นัด ปรากฎว่ายังไม่มีคะแนน

สำหรับโปรแกรมแข่งขันของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด อีก 4 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม ACL มีดังนี้
24 พ.ย.63 พบ เอฟซี โซล
27 พ.ย.63 พบ เอฟซี โซล
30 พ.ย.63 พบ เมลเบิร์น วิคตอรี่
3 ธ.ค.63 พบ ปักกิ่ง กั๋วอัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//