ถอยทัพไปอีกทีม เมื่อ ลิเวอร์พูล ยืนยันถึงการขอถอนตัวออกจากซูเปอร์ ลีก แล้ว

ถอยทัพไปอีกทีม เมื่อ ลิเวอร์พูล ยืนยันถึงการขอถอนตัวออกจากซูเปอร์ ลีก ตามรอย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ขอถอยก่อนเป็นทีมแรก และยังมีทีมอื่นๆ ตามมาอีกเช่น อาร์เซน่อล สเปอร์ เชลซี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเป็นข่าวครึกโครมตลอดหลายวันที่ผ่านมา การก่อตั้งซูเปอร์ ลีกต้องมาเจออุปสรรคใหญ่เมื่อสโมสรจากในอังกฤษทยอยถอนตัวกันหมด

ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นหลังโดนเสียงต่อต้านอย่างหนักจากแฟนบอลทุกทีม อดีตนักเตะที่วิจารณ์ไม่หยุด แม้แต่นักเตะในสโมสรก็ส่งเสียงไม่เห็นด้วย หลังจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมแรกที่ประกาศการถอนตัวก็เป็นคิวของ ลิเวอร์พูล ที่ประกาศอย่างเป็นทางการว่ายุติการมีส่วนร่วมในซูเปอร์ ลีก ให้หลังได้รับฟังความเห็นจากคนทั้งภายในและภายนอกสโมสร

แถลงการณ์จากสโมสรระบุว่า สโมสร ลิเวอร์พูล ขอยืนยันว่าการมีส่วนร่วมในแผนเสนอก่อตั้งยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีกได้ยุติลงแล้ว ช่วงหลายวันที่ผ่านมา สโมสรได้รับความเห็นจากผู้ถือมีส่วนเกี่ยวข้องสำคัญๆ, ทั้งภายในและภายนอกสโมสร, และเราอยากขอขอบคุณพวกเขาสำหรับความช่วยเหลืออันมีค่า”

นักเตะของ ลิเวอร์พูล อย่างเช่น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์ และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็โพสต์ผ่านโซเชียล มีเดียเพื่อแสดงตัวว่าไม่ถูกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//