Facebook ประกาศระงับโฆษณาการขายที่เกี่ยวกับหน้ากากอนามัยแล้ว

ล่าสุด Facebook ได้ประกาศระงับโฆษณาและรายชื่อการขายที่เกี่ยวกับหน้ากากอนามัย โดยให้เหตุผลว่าเครือข่ายสังคมออนไลน์จำเป็นต้องอัปเดตนโยบายถ้าเห็นผู้คนเริ่มใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ฉุกเฉินด้านสุขภาพ ดังนั้นอีกไม่กี่วัน Facebook จะเริ่มถอดโฆษณาเหล่านั้นออกไป Facebook ยังกล่าวอีกว่ากำลังเฝ้าจับตาดูสถานการณ์เพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา และกำลังห้ามโฆษณาและรายชื่อการขายชั่วคราว เช่น การขายหน้ากากอนามัยบน Marketplace บริษัทได้ยับยั้งผู้คนที่หาประโยชน์จากการประกาศขายสินค้าดูแลสุขภาพและยาในขณะที่ไวรัสโคโรนาระบาด รวมถึงรายการสินค้าที่รับรองว่าป้องกันการติดเชื้อไวรัส โดยทีมงานจะตามดูสถานการณ์ COVID-19 อย่างใกล้ชิด และอัปเดตนโยบายที่จำเป็นถ้าพบเห็นผู้คนที่พยายามใชัประโยขน์จากสถานการณ์ฉุกเฉินด้านสุขภาพนี้ต่อไปในอนาคต นั่นเอง

Read more

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน จัดอบรม VAR ติวเข้ม รุ่นที่ 2 เพื่อพัฒนาบุคลากรให้สู่สากล

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดอบรมผู้ตัดสิน เรื่อง Video Assistant Referee หรือ VAR ให้กับผู้ตัดสิน รุ่นที่ 2 และเหล่าทีมงาน Isport เพื่อสร้างความเข้าใจในระบบ VAR ให้ละเอียดมากยิ่งขึ้น โดยเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

Read more

ผู้คิดค้นระบบ Cut, Copy, Paste เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ

เป็นอีกหนึ่งความสูญเสียอันยิ่งใหญ่อีกครั้งของวงการไอที เมื่อผู้คิดค้นระบบที่มีความสำคัญที่สุดในโลกอย่างการ Cut, Copy และ Paste นั้นได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบแล้ว Larry Tesler เป็นนักวิทยาศาสตร์สายคอมพิวเตอร์ ผู้คิดค้นนวัตกรรมสำคัญในโลกไอทีอย่างระบบ Cut, Copy Paste ที่ทุกโปรแกรม ทุกระบบปฏิบัติการทั่วโลกใช้มาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันนั้น ได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาด้วยวัย 74 ปี แม้ชื่อของเขาอาจไม่เป็นที่รู้จักเท่ากับบุคคลอื่น

Read more

ไม่ถึงปี YouTube Premium และ Music มีผู้ใช้งานรวมกันมากกว่า 20 ล้านคน1c]h;

Sundar Pichai, CEO Alphabet เผยผลประกอบการครั้งล่าสุดของบริษัทพบว่า YouTube Premium และ YouTube Music มีผู้ใช้งานรวมกันมากกว่า 20 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บริการ YouTube Premium และ YouTube Music มีผู้ใช้งานแบบเสียเงินรายเดือนทั้งสิ้น

Read more

สิ้นสุดการรอคอย Minecraft Earth ปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีแล้วทั่วโลก..!!

Minecraft Earth เกม Minecraft เวอร์ชัน AR (Augmented Reality) ที่คล้ายกับ Pokemon-GO ปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีแล้วทั่วโลก โดยมี Mojang บริษัทผู้พัฒนาได้ปล่อย Minecraft Earth แบบ free-to-play ให้ผู้เล่นได้เล่นฟรี แต่สามารถใช้เงินจริงซื้อของในเกมได้

Read more

มอยส์ พร้อมรีเทิร์น ท็อฟฟี่ เตรียมเด้งซิลวา เซ่นฟอร์มคุมทีมกาก..!!

เอฟเวอร์ตันกำลังพิจารณาปลด มาร์โก ซิลวา ออกจากตำแหน่งกุนซือ ก่อนเกมที่จะเจอเลสเตอร์ ซิตี้ คืนวันอาทิตย์นี้ หลังที่ทำผลงานเปิดบ้านแพ้นอริช ซิตี้ 2-0 ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 14 ของตาราง ห่างพื้นที่ตกชั้น 4 คะแนน ซิลวา เป็นเต็งหนึ่งกุนซือพรีเมียร์ลีกที่มีสิทธิ์โดนเด้งในตอนนี้ ขณะที่ 5

Read more
//