ลบโพสต์แทบไม่ทัน! สาวกโรนัลโด้ฉุน ถล่มฟีฟ่าเจตนาเย้ยขวัญใจ

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) โดนดีเข้าให้แล้วหลังถูกแฟนบอลของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รุมถล่มข้อหามีเจตนาเย้ยหยันสตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส จนทำให้ต้องมีการลบทวิตเตอร์ทิ้ง ฟีฟ่า โพสต์ภาพ โรนัลโด้ ในท่วงท่ายกนิ้วโป้งขึ้นพร้อมกำกับข้อความว่า “ยกนิ้วโป้งหากคุณสนุกกับ ฟีฟ่า เวิลด์คัพ” หลังจากมหกรรม ฟุตบอลโลก 2022 ยุติลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดย ลิโอเนล

Read more

มาร์ติเนซถือตุ๊กตาหน้าเอ็มบั๊ปเป้ฉลองแชมป์โลก สุดท้ายมีกระแสโดนด่า

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูทีมชาติอาร์เจนตินา ถือเป็นหนึ่งในฮีโร่ของทัพ “ฟ้า-ขาว” หลังจากเขาโชว์ฟอร์มเซฟสวยๆ ได้หลายครั้งในนัดชิงชนะเลิศกับ ฝรั่งเศส จนทำให้ อาร์เจนตินา สามารถคว้าแชมป์โลกเป็นสมัยที่ 3 ไปครองได้สำเร็จ กระทั่งล่าสุด ตอนที่ทีมของกุนซือ ลิโอเนล สกาโลนี่ กลับถึงบ้านเกิดแล้วขึ้นรถบัสเปิดประทุนเพื่อฉลองแชมป์กันนั้น มาร์ติเนซ ก็มีชอตที่ถือตุ๊กตาซึ่งเอาหน้า

Read more

ปลุกดราม่า! สื่อเปิดชื่อสองแข้งปิดทางไม่ให้เบนเซม่า เล่นบอลโลก

คาริม เบนเซม่า สตาร์ทีมเรอัล มาดริด มีชื่อกลับมาติดทีมชาติอีกหนหลังจากหายหน้าไปนานหลายปี แต่เผอิญว่าเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บขณะซ้อมก่อนหน้าทัวร์นาเมนต์ และสุดท้ายก็ผละไปจากทีมโดยที่กุนซือ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ไม่ได้เรียกใครมาเสียบแทน ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้เชื่อกันว่าหาก เบนเซม่า หายเจ็บเร็วกว่าที่คาด เขาก็จะถูกเรียกตัวกลับมาลงเล่นในรอบลึกๆ แต่จากสถานการณ์ที่เป็นไป แม้ดาวยิงจอมเก๋าจะสลัดอาการเดี้ยงลงซ้อมกับต้นสังกัดได้ แต่ทีม เลส์ เบลอส์

Read more

ได้ของฟรี! บาร์เซโลน่า จ่อบรรลุข้อตกลงล่วงหน้ากับก็องเต้

บาร์เซโลน่า ทีมในลา ลีกา สเปน ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงล่วงหน้ากับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง เชลซี เกี่ยวกับการให้เขาย้ายมาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวตอนจบฤดูกาล 2022-23 แล้ว ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า ก็องเต้ จะหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ ปี

Read more

ชัดเจน! เบลลิ่งแฮม ตอบแฟนบอลย้ายซบ แมนยู หรือไม่

ชัดเจน! เบลลิ่งแฮม ตอบแฟนบอลย้ายซบ แมนยู หรือไม่ (มีคลิป) จู๊ด เบลลิ่งแฮม ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตอบคำถามสำคัญออกมาอย่างชัดเจนแล้วกรณีถูกลือว่าได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก เบลลิ่งแฮม สร้างชื่อในทีม

Read more

จบเกมยังปลอบกันอยู่เลย!มาร์ติเนซ ล้อเอ็มบั๊ปเป้ ตอนฉลองแชมป์ (มีคลิป)

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูทีมชาติอาร์เจนตินา ล้อเลียน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ระหว่างการฉลองแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ในห้องแต่งตัว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทัวร์นาเมนท์นี้ เอ็มบั๊ปเป้ ทำผลงานได้สุดยอดด้วยการทำได้ถึง 8 ประตู

Read more

หวังป้องกันแชมป์? เมสซี่ ยันแล้วยังไม่เลิกรับใช้แผ่นดินเกิด

ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติ อาร์เจนติน่า ประกาศชัดเจนว่าจะยังรับใช้ชาติต่อไปหลังประสบความสำเร็จพาทีม ฟ้าขาว คว้าตำแหน่ง แชมป์โลก 2022 มาเชยชมจากการพิชิต ฝรั่งเศส ด้วยการดวลลูกโทษตัดสินเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธ.ค. เมสซี่ เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าศึก ฟุตบอลโลก 2022 จะเป็นการร่วมฟาดแข้งในรายการนี้เป็นครั้งสุดท้ายของเขาก่อนบอกลาทีมชาติเนื่องจากในอีกสี่ปีข้างหน้า เขาจะมีอายุ

Read more

เดส์ชองส์ โอด แม้แต่คนฝรั่งเศส ก็ยังอยากเห็นเมสซี่เป็นแชมป์โลก

ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส เผยว่าคนส่วนใหญ่ในโลกนี้ต่างอยากเห็น ลิโอเนล เมสซี่ ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ในคืนวันอาทิตย์นี้ หรือแม้แต่กระทั่งชาวเมืองน้ำหอมเองก็คิดเช่นนั้น ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ และขุนพล “เลอ เบลอส์” หมายมั่นที่จะป้องกันแชมป์โลกไว้ให้ได้ โดยนับตั้งแต่ปี 1962 ที่ บราซิล

Read more

โมร็อกโก โยนระเบิด! ฮาคิมี่ โวยใส่ปธ.ฟีฟ่าหลังเกมชิงที่สามบอลโลก

อาชราฟ ฮาคิมี่ กองหลังทีมชาติ โมร็อกโก ผิดหวังที่ไม่อาจคว้าอันดับสาม ฟุตบอลโลก ที่ กาตาร์ ได้เนื่องจาก โมร็อกโก ปราชัยต่อ โครเอเชีย 2-1 ในการฟาดเกือกที่สนาม คาลิฟา อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค.

Read more

ทรงอย่างแบด! เนย์มาร์ ไม่ปลื้มสั่ง ริชาร์ลิซอน ลบรอยสักใบหน้า

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล จัดการส่งเงินจำนวน 30,000 ยูโร (ราว 1.26 ล้านบาท) ให้กับ ริชาร์ลิซอน หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ เพื่อให้เอาไปใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการลบรอยสักที่เป็นใบหน้าของเขาออกจากแผ่นหลัง ริชาร์ลิซอน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทัพ “เซเลเซา” ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ แต่น่าเสียดายที่ บราซิล

Read more
//