ซัลบา เป็นปลื้ม ช้างศึกU15 เล่นดีเกินคาดคว้าชัย 3 เกมรวด

“ซัลบา” ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เฮดโค้ช “ช้างศึกU15” ยิ้มชิลๆ หลังทีมเร่งฟอร์มดุดันต่อเนื่อง เมื่อเอาชนะ กัมพูชา 4-0 คว้าชัย 3 เกมรวด โดยทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม หลังถล่มเอาชนะ กัมพูชา 4-0 เก็บชัยชนะรวด 3 นัด มี 9 คะแนน เท่ากับ มาเลเซีย แต่ลูกได้เสียเป็นรองทำให้ “ช้างศึกU15” รั้งรองจ่าฝูงของตารางคะแนน ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี 2019 กลุ่มบี นัดที่ 3

หลังเกม ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เฮดโค้ช กล่าวถึงนัดนี้ว่า “กัมพูชา เป็นทีมที่เล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่ง แต่วันนี้น้องๆ ทำผลงานได้ดี และสามารถทำได้ตามเป้าหมาย ที่สำคัญคือทีมไม่เสียประตู ถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะว่าเราได้นำข้อผิดพลาดจากสองเกมที่ผ่านมาไปแก้ไข จากนี้ก็ต้องเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนัดต่อไปที่จะเจอกับ ออสเตรเลีย”

สไตล์การเล่นของ ออสเตรเลีย ต่างจากทีมอื่นๆ เพราะเป็นทีมที่ครองบอลได้ดี แต่ผมมีข้อมูลของพวกเขา ซึ่งเราจะมีการฝึกซ้อมเพื่อรับมือกับทีมออสเตรเลีย เพื่อทำผลงานให้ดีต่อไป เกมกับออสเตรเลีย ผมอาจจะมีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นบางตำแหน่ง เพราะเรายังมีเกมสำคัญกับ มาเลเซีย ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มครับ

ด้าน ธนวัฒน์ ทรายเพชร กองกลางของทีมได้กล่าวว่า “ดีใจมากครับที่ทำประตูได้ ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน ประตูนี้ทำให้ผมมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นครับ สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี 2019 ไทยอยู่กลุ่ม บี ร่วมกับ มาเลเซีย, สปป.ลาว, กัมพูชา, บรูไน และ ออสเตรเลีย ซึ่งโปรแกรมการแข่งขันของ ช้างศึก U15 มีดังนี้

ออสเตรเลีย พบ ไทย ที่สนาม สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี วันที่ 3 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น.

ไทย พบ มาเลเซีย ที่สนาม สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี วันที่ 5 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น.

ขณะที่ การแข่งขันรอบรองชนะเลิศ กับ รอบชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขันที่สนาม สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี ในวันที่ 7 และ 9 สิงหาคม 2562 ตามลำดับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//