โออิตะเรียก”ฐิติพันธ์” กลับญี่ปุ่นด่วน ให้หมอสโมสรรักษาอาการเจ็บ หวั่นเรื้อรัง


จากการที่ “นิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ทีมชาติไทย จากทีมเจลีกอย่าง โออิตะ ทรินิตะ ได้รับบาดเจ็บในเกมนัดเปิดหัวศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม จี ที่ไทย เปิดบ้านเสมอกับ เวียดนาม ไป 0-0 เมื่อ 5 ก.ย. 62 ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อน่อง จนถูกเปลี่ยนตัวออกในน.74 ของครึ่งหลังและ นิชิโนะ ให้ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ลงไปเล่นแทน และหลังจบเกมถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อเช็กอาการทัที โดยแพทย์ระบุต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 2 สัปดาห์
ล่าสุดมีรายงานว่าทีมโออิตะ ทรินิตะ ต้นสังกัดฐิติพันธ์ ได้ติดต่อมาสอบถามถึงอาการบาดเจ็บ พรอมแจ้งว่าให้ รีบเดินทางกลับไปญี่ปุ่นเพื่อให้ทีมแพทย์ของสโมสร ได้ดูแลรักษาอาการบาดเจ็บอย่างใกล้ชิดเพื่อไม่ให้เจ็บเรื้อรังอันจะส่งผลกระทบระยะยาวได้

ทั้งนี้ ทาง โออิตะฯ ได้ให้ “นิว” รีบบินกลับไปทันทีในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 7 ก.ย. 62 นี้ ด้วยสายการบินไทย เพราะโปรแกรม เจลีก จะกลับมาเตะอีกครั้งตั้งแต่เสาร์ที่ 14 ก.ย. 62 เป็นต้นไปนั้นต้องรอลุ้นกันว่า เกมที่ โออิตะฯ จะเปิดบ้านรับการไปเยือนของ โชนัน เบลมาเร่ เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย “นิว”จะสามารถเรียกความฟิตกลับมาลงช่วยทีมได้อีกครั้งหรือไม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//