ฉลามชล เสริมแน่นเซ็น จูเนียร์ โลเปส กองหลังชาวบราซิลร่วมทัพ

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รักษาแนวรับคนสำคัญเอาไว้กับทีมได้อีกหนึ่งราย หลังบรรลุข้อตกลงต่อสัญญากับ จูเนียร์ โลเปส เซ็นเตอร์แบ๊คบราซิล ในการเตรียมทีมลุยซีซั่น 2020

แนวรับมากประสบการณ์ย้ายมาร่วมถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม เมื่อช่วงครึ่งปีหลังซีซั่นล่าสุด และลงสนามรับใช้ “ฉลามชล” มาทุกนัดในเกมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก ช่วงเลกที่ 2 โดยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยทีมเก็บคลีนชีต 5 จาก 15 เกม รวมถึงทำได้ 1 ประตู

โดย จูเนียร์ โลเปส ได้ต่อสัญญาออกไปอีกเป็นเวลา 1 ปี และถือเป็นแข้งต่างชาติรายแรกที่ได้ไปต่อ หลังจาก สะสม พบประเสริฐ ได้เซ็นสัญญาคุมทัพ “ฉลามชล” ในปี 2020 ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า “ผมรู้สึกปลาบปลื้มใจ และมีความสุข ที่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ ชลบุรี เป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน เต็มเปี่ยมไปด้วยดาวรุ่งฝีเท้าดี เราทุกคนต่างอยากพาทีมให้กลับมายิ่งใหญ่ และนั่นก็เป็นเป้าหมายเดียวกันในความคิดส่วนตัวของผม”

“การได้ลงเล่นที่นี่ต่อ ถือเป็นเรื่องที่ผมมีความสุขมากๆ ครอบครัวผมก็มีความสุข และพร้อมสนับสนุนผม ดังนั้นผมก็อยากจะขอบคุณสโมสรที่ยังเชื่อมั่นในตัวผม ผมอยากทำผลงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ และเชื่อว่าซีซั่นหน้า ชลบุรี เอฟซี จะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม” ปราการหลังบราซิลกล่าว

สำหรับ จูเนียร์ โลเปส ปัจจุบันอายุ 32 ปี เคยเป็นอดีตเด็กปั้นของ วิตอเรีย ทีมในบราซิล ก่อนจะย้ายไปยัง สโมสร ในบราซิล มากมาย อีกทั้งยังเคยไปค้าแข้งในต่างแดนกับ เซลิค เซนิกา (บอสเนีย), อากาเดมิกา โคอิมบรา (โปรตุเกส), ไซปา เอฟซี (อิหร่าน) และ เปอร์ซิบา บาลิคปาปัน (อินโดนีเซีย)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//