Converse ออกแบบ รองเท่ารุ่นใหม่ คอลเลคชั่น Love Fearlessly

Converse ออกแบบ รองเท่ารุ่นใหม่ ที่ต้องการที่จะพาคุณออกเดินทางไปสู่การตามหาความรัก การกล้าที่จะรักโดยไม่กลัวความผิดหวัง โดยเริ่มจากการเรียนรู้ที่จะรักตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก เพื่อร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก Valentine Day ที่จะมาถึงนี้ Converse เลยออกแบบรองเท้าคอลเลคชั่น Love Fearlessly ที่มีด้วยกันถึง 2 แบบ

แบบแรก : ตัวรองเท้าเป็นโมเดลรุ่น Chuck Taylor All Star ใช้วัสดุแคนวาส มีทั้งทรงข้อสูง และข้อต่ำ พร้อมด้วยโลโก้แพทช์เป็นยางสีใส มีซับในบริเวณลิ้นรองเท้า และด้านในตัวรองเท้า พื้นรองเท้า เทป และหัวร้องเท้าตกแต่งด้วยดีเทลเล็กๆ ด้วยสีที่ตัดกันกับตัวรองเท้า พื้นรองเท้าด้านในเป็น Ortholite (นวัตกรรมของพื้นรองเท้าที่จะช่วยเพิ่มความนุ่มสบายในการสวมใส่ ช่วยลดการเกิดกลิ่นอัพ และแบคทีเรีย) ที่ช่วยรองรับการกระแทรกและซัพพอร์ทเท้า ด้านนอก

แบบที่สอง : เป็นรองเท้าโมเดลรุ่น Chuck 70 ตกแต่งด้วยข้อความกราฟฟิก “LOVE FEARLESSLY” ทั่วรองเท้า ป้ายส้นรองเท้าเป็นสไตล์วินเทจ ลิ้นรองเท้าปักลายหัวใจและมีซับใน พร้อมกับเย็บเป็นรอยตะเข็บรอบนอก พื้นรองเท้าด้านล่างสกรีนเป็นรูปหัวใจ พื้นรองเท้าด้านในเป็น Ortholite นวัตกรรมของพื้นรองเท้าที่จะช่วยเพิ่มความนุ่มสบายในการสวมใส่ ช่วยลดการเกิดกลิ่นอัพ และแบคทีเรีย ที่จะช่วยรองรับการกระแทกและซัพพอร์ทเท้าของเราได้อย่างดี

สินค้าเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไป ที่ Converse Store ทุกสาขา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//