โค้ชเตี้ย นายใหญ่ ฉลามชล ยอมรับมีจุดบกพร่องในเกมรุกที่ต้องแก้ไขเร่งด่วน



ล่าสุด ชลบุรี เอฟซี บุกไปปราชัยให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในเกม เอลกลาซิโก้ไทยแลนด์ ไปด้วยสกอร์ 0-1 ส่งผลให้ 4 เกมแรกในไทยลีก 2020 ฉลามชล ชนะ 2 เกมในบ้าน และแพ้ในเกมเยือนทั้ง 2 เกม

โค้ชตี้ย สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ ฉลามชล กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนบอลชลบุรีที่ตามมาเชียร์กันมากมาย สุดท้ายต้องผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่ถ้าพูดถึงรูปเกม เด็กๆ ทำหน้าที่ได้ดี แต่สิ่งที่เราผิดพลาดที่สุดก็คือ จังหวะการเข้าทำในเกมรุก เราไม่คมกันเอง ที่สำคัญขาดความหลากหลายในการทำประตู สิ่งนี้เราต้องปรับปรุงกันอีกครั้ง แต่โดยรวมรูปแบบเราก็ทำกันได้ดีขึ้น

โค้ชเตี้ย ยังได้พูดถึงเป้าหมายเกมต่อไปในการเปิดบ้านเจอ ตราด เอฟซี ว่า ผมต้องเอา 3 คะแนน มาให้แฟนฉลาม ถึงแม้แฟนบอลของเราอาจจะเข้าสนามไม่ได้ เนื่องจากมาตรการป้องกันโรค โควิด-19 แต่ผมยังมั่นใจว่าบรรยากาศที่คุ้นชินของนักเตะ จะทำให้เราได้ชัยชนะ หน้าที่ของพวกเราก็คือ 3 คะแนน เพื่อแฟนฉลามที่เฝ้าชมเราตามหน้าจอในเกมวันอาทิตย์นี้” โค้ชเตี้ย กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ชลบุรี เอฟซี ในฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 มีคิวเปิด ชลบุรี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ตราด เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 8 มี.ค.นี้ เวลา 18.00 น.



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//